Giới thiệu chung

Trang chủ - Giới thiệu - Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Trung tâm Đo lường/Viện Công nghệ được thành lập từ năm 1972 với năng lực kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, thử nghiệm, kiểm tra chất lượng sản phẩm và giám định chất lượng thiết bị, vật tư.

Trải qua gần 50 năm dây dựng và phát triển, Trung tâm Đo lường không chỉ khẳng định được vị thế, vai trò của mình đối với nền sản xuất công nghiệp Quốc phòng mà còn có nhiều đóng góp vào thành công của nhiều dự án, công trình phát triển kinh tế xã hội.

Là người bạn đồng hành cùng chất lượng, Trung tâm Đo lường cam kết cung cấp dịch vụ kỹ thuật Đo lường – Thử nghiệm gắn liền với phương châm: “Chính xác – Khách quan – Kịp thời – Hiệu quả”.

Để thực hiện được chính sách trên, Trung tâm Đo lường không ngừng đổi mới, tiếp cận tiến bộ khoa học, đồng thời rèn luyện kỹ năng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên và trú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đáp ứng và thỏa mãn các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chính vì vậy, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, uy tín của Trung tâm được khẳng định và ngày càng được nhiều khách hàng và các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao.

Trung tâm Đo lường xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang quan tâm và lựa chọn chúng tôi.

Email us

Zalo

0969141072